วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Wubi








Wubi สำหรับใครที่อยากทดสอบหรือทดลองใช้งานของ Ubuntu แต่ไม่อยากฟอร์เม็ตเครื่อง โปรแกรมนี้จะทำให้เราสามารถทดลองใช้งาน Ubuntu บนวินโดว์ที่เราใช้งานอยู่ปัจจุบันโดยไม่ต้องฟอร์เม็ตเครื่องก่อน โปรแกรมจะทำการติดตั้งตัวเองลงบนวินโดว์ดุจดั่งโปรแกรมทั่วไป ทำให้เราสามารถเรียกใช้งานได้ปกติ พร้อมทั้งยังสามารถลบออกเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถทดลองเล่น Ubuntu ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้งาน Ubuntu อย่างเต็มตัว สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดก็มีการเปลี่ยนแปลงการติดตั้ง Ubuntu เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมทั้งปรับปรุงเพื่อให้เราติตตั้ง Ubuntu ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น