วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Rapid Typing Tutor

Rapid Typing Tutor





Rapid Typing Tutor เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเราฝึกทักษะการพิมพ์สัมผัสภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง โปรแกรมมีบทเรียนที่เราจะต้องฝึกหัดในแต่ละขั้นตอน ซึ่งเราสามารถเลือกเรียนบทเรียนไหนก็ก่อนก็ได้เพื่อให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการเรียนรู้ โปรแกรมีแบบทดสอบในแต่ละช่วงการเรียนรู้ ซึ่งสามารถเก็บสถิติการเรียนของเราโดยสามารถแสดงผลโดยละเอียดเป็นกราฟและตัวเลขทางสถิติ ทำให้เราสามารถติดตามผลการเรียนของเราได้ตลอดการใช้โปรแกรม หน้าตาโปรแกรมออกแบบมาโดยใช้สีสันสดใสเพื่อให้ผู้เรียนสนุกไปกับการเรียนโดยไม่เบื่อไปเสียก่อน โปรแกรมสามารถโหลดไปใช้กันได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นับว่าเป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการพัฒนาตนเองเพื่อเตรียมพร้อมในการเรียนและการทำงานคะ



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น