วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

WYO Home Inventory


WYO Home Inventory





WYO Home Inventory เป็นโปรแกรมบริหารสินค้าคงคลังสำหรับใช้ภายในบ้าน WYO ย่อมาจาก What You Own ซึ่งก็หมายถึงเรามีอะไรไว้ครอบครองบ้าง วัตถุประสงค์ของโปรแกรมก็ออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถรู้ว่าภายในบ้านเรามีทรัพย์สินอะไรบ้างและแต่ละอย่างมีมูลค่าเท่าไหร่ เราสามารถจัดแบ่งทรัพย์สินเป็นหมวดหมู่หรือจะจัดแบ่งตามตำแหน่งห้องที่อยู่ในบ้านได้อย่างอิสระ สามารถอัพโหลดรูปภาพและใบเสร็จเพื่อใช้อ้างอิงในภายหลังได้ การทำสินค้าคงคลังภายในบ้านก็จะทำให้เรามูลค่าทรัพย์สินภายในบ้าน ทำให้เรารู้สถานะการเงินของเราซึ่งก็จะเป็นประโยชน์ในอนาคตคะ


โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น