วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

SkypeLauncher

SkypeLauncher






SkypeLauncher สำหรับใครที่เล่น Skype และมีหลายๆ แอคเคาท์ น่าจะเคยเจอปัญหาไม่สามารถออนหลายแอคเคาท์พร้อมกันได้ โปรแกรมนี้ได้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้คะ โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถออน Skype ได้หลายแอคเคาท์พร้อมกันได้อย่างไม่จำกัด ในหน้าจอหลักเราสามารถตั้งค่าเกี่ยวกับ User/Password ของ Skype ที่เราต้องการออน หลังจากใส่ข้อมูลเสร็จ โปรแกรมก็จะทำการออน Skype ให้เราโดยอัตโนมัติ ด้านขวามือของโปรแกรมจะเป็นการตั้งค่าที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ก็นับว่าเป็นโปรแกรมเล็กๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดีทีเดียวสำหรับชาว Skype คะ



โหลด คลิก









เปิดไฟล์ SkypeSetup.exeแล้วทำตามขั้นตอนดังรูป














กรอกข้อมูลเพื่อสมัคร
Skype Account





กด Next














กด Sign In





เพิ่ม Contact ตามต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น