วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

GooReader

GooReader





GooReader สำหรับใครที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ โปรแกรมนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ค้นหาและอ่านหนังสือที่มีอยู่บน Google Books โปรแกรมนี้ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานรู้สึกเหมือนได้อ่านหนังสือฉบับจริง โปรแกรมมีชั้นวางหนังสือจำลองที่ใช้แสดงหนังสือพร้อมปกหนังสือที่ตีพิมพ์จริง เมื่อเลือกอ่านโปรแกรมก็จะแสดงหนังสือที่เราเลือกในลักษณะของหนังสือจริง ซึ่งเราสามารถพลิกหน้าหนังสือเพื่อเปิดอ่านไปเรื่อยๆ แต่ที่พิเศษกว่าหนังสือปกติก็คือ เราสามารถซูมหนังสือ, ค้นหาข้อความ, ก๊อปปี๊ข้อความ, เขียนโน๊ตลงบนหนังสือ เป็นต้น เมื่อเราต้องการหยุดอ่านก็สามารถหยุดอ่านได้ทันที ซึ่งโปรแกรมก็จะจดจำว่าเราอ่านถึงไหนแล้ว เมื่อกลับมาอ่านอีกครั้งก็สามารถอ่านต่อได้ทันที



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น