วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Evernote

Evernote





Evernote เป็นโปรแกรมบันทึกช่วยจำที่สามารถช่วยจำไปซะทุกอย่าง โปรแกรมได้ไอเดียวจากสมุดตัดแปะที่เราสามารถนำอะไรก็ได้มาใส่สมุด โปรแกรมนี้ก็เช่นกัน เราสามารถนำอะไรก็ได้ที่เราต้องการใช้เพื่อเตือนความจำ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย, คลิปวีดีโอ, ลิงค์จากเว็บไซต์, โน็ตที่เขียนด้วยลายมือ, หรือจะเป็นข้อความธรรมดา โปรแกรมก็สามารถจัดเก็บได้ทั้งหมด ที่สำคัญโปรแกรมนี้มีการจัดเก็บข้อมูลทุกอย่างบนเซิฟเวอร์กลาง ทำให้เราสามารถใช้โปรแกรมได้จากเครื่อง PC หรือจากมือถือ Android, Blackberry, iPhone, iPad ก็สามารถเห็นข้อมูลเดียวกัน ทำให้เราสามารถใช้โปรแกรมนี้ช่วยเตือนได้ทุกที่ทุกเวลา


โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น