วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Photo Collage Max

Photo Collage Max




Photo Collage Max สำหรับใครที่ชื่นชอบกับการตกแต่งรูปแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้ครับ เพราะโปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถตกแต่งรูปของเราได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่เราลากรูปของเราที่ต้องการนำมาวางในโปรแกรม แล้วทำการเลือกกรอบรูปที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว โดยโปรแกรมจะมีกรอบรูปต่างๆ มาให้เราเลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาล, งานแต่งงาน, งานวันเกิด, หรือจะทำให้เป็นในรูปแบบปฏิทินก็ยังได้ หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว เรายังสามารถเพิ่มข้อความ คำอวยพรต่างๆ ลงไปในภาพ พร้อมทั้งคลิปอาร์ทที่เป็นภาพประกอบต่างๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นได้อีก จากนั้นก็สามารถนำไปแชร์ให้กับเพื่อนๆ หรือจะพริ้นต์ออกมาเพื่อใช้เป็นการ์ดอวยพรก็สวยเก๋ไม่หยอก


โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น