วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

webcamXP Lite

webcamXP Lite




webcamXP Lite เป็นโปรแกรมที่จะเปลี่ยนกล้องเว็บแคมธรรมดาของเราให้กลายเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะที่เราไม่อยู่บ้านได้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ช่วยให้การปล่อยภาพจากไฟล์วีดีโอแทนกล้องได้ด้วย โปรแกรมรองรับกล้องหลายประเภท ทั้งกล้องเว็บแคมแบบ USB ธรรมดาและกล้อง IP Camera หากเราต้องการปล่อยภาพลงกล้องก็สามารถรองรับไฟล์ AVI/WMV/MP4/MOV คุณสมบัติที่สำคัญอีกอย่างก็คือ เราสามารถดูภาพที่ถ่ายจากกล้องได้จากที่อื่นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตหรือผ่านมือถือของเราเองก็ยังได้ โปรแกรมยังมีการรองรับระบบ Motion Detection ซึ่งเป็นระบบการบันทึกภาพเมื่อมีการเคลื่อนไหว ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและยังง่ายต่อการตรวจสอบย้อนหลังอีกด้วย


โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น