วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554








Wise Disk Cleaner เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับกำจัดไฟล์ขยะและไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกไปจากเครื่อง โปรแกรมจะทำการสแกนเครื่องของเราเพื่อค้นหาไฟล์จำพวกไฟล์ขยะ ไฟล์ชั่วคราว ไฟล์ที่โหลดไม่เสร็จ หรือแม้กระทั่งไฟล์ที่เกิดจากการเล่นอินเตอร์เน็ตเปิดเว็บต่างๆ โปรแกรมจะทำการลบไฟล์ดังกล่าวออกไปให้เสร็จสรรพ ซึ่งเราสามารถตั้งค่าการค้นหาไฟล์เหล่านี้ได้อย่างอิสระ ถ้าหากเรายังไม่มั่นใจว่าโปรแกรมจะลบไฟล์สำคัญของเราหรือไม่ เราก็สามารถตรวจสอบไฟล์ที่โปรแกรมจะทำการลบก่อนได้ด้วย ในเวอร์ชั่นใหม่ได้มีการเพิ่มความเร็วในการลบไฟล์ในวินโดว์ XP การใช้โปรแกรมประเภทนี้เป็นประจำก็จะทำให้เครื่องของเรามีพื้นที่ในฮาร์ดดิสเพิ่มขึ้นจากการกำจัดไฟล์ขยะออกไป แล้วยังส่งผลทางอ้อมให้กับการทำงานของเครื่องที่เร็วขึ้นอีกด้วย

โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น