วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

wordweb 6

wordweb 6








WordWeb เป็นโปรแกรมดิกชันนารีอังกฤษ-อังกฤษที่สามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้ตลอดเวลา โปรแกรมนี้มีฐานข้อมูลเกี่ยวกับคำศัพท์เก็บไว้ที่เครื่องของเรา ทำให้เราสามารถใช้งานโปรแกรมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเหมือนโปรแกรมอื่น โปรแกรมสามารถแปลคำศัพท์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยวกับคำที่เราสนใจทั้งคำที่เกี่ยวข้อง คำที่มีความหมายใกล้เคียงกัน คำที่มีความหมายตรงกันข้าม โปรแกรมสามารถอ่านคำออกเสียงคำออกทางลำโพง ซึ่งจะทำให้เราสามารถศึกษาหลักการออกเสียงที่ถูกต้อง หากเราเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ โปรแกรมยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง Wikipedia เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกด้วย ในเวอร์ชั่นอัพเดทนี้ก็เป็นอัพเดทเพื่อรองรับการทำงานกับ Firefox รุ่นล่าสุดครับ




คลิก โหลด

ของถูกลิขสิทธินะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น