วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Okozo Desktop

Okozo Desktop






Okozo Desktop เป็นโปรแกรมที่สามารถสร้างสีสันให้กับหน้าเดสท็อปของเรา โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถนำไฟล์ที่พัฒนาโดย DirectX และ Flash มาแสดงบนหน้าจอ นั่นหมายความว่าเราสามารถใช้งานวอลเปเปอร์เคลื่อนไหวโดยลงโปรแกรมนี้นั่นเอง ที่เว็บไซต์ของผู้พัฒนาก็จะมีแบบวอลเปเปอร์ให้เลือกมากมาย ซึ่งก็มีหมวดหมู่ให้เลือกตั้งแต่ นาฬิกาสวยๆ ทั้งแบบดิจิตอลและแบบอนาล็อก, ภาพกราฟฟิคสวยๆ, ภาพการ์ตูนน่ารักๆ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถเลือกโหลดกันได้ไม่ซ้ำหลายร้อยแบบเลยทีเดียว ไฟล์ที่นำมาเป็นวอลเปเปอร์ได้มีการปรับแต่งเพื่อใช้การคำนวณที่น้อยที่สุด ทำให้เราสามารถใช้งานได้โดยที่ไม่กินทรัพยากรมากนัก ใครที่เบื่อวอลเปเปอร์แบบเดิมๆ ต้องลองโปรแกรมนี้ค่ะ


โหลด คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น