วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

mufinplayer

mufinplayer








Mufin Player เป็นโปรแกรมฟังเพลงที่ออกแบบมาเพื่อเข้าใจถึงสไตล์ของผู้ใช้งาน โปรแกรมนอกจากจะสามารถใช้ในการฟังเพลงและบริหารจัดการไฟล์เพลงแล้ว โปรแกรมยังสามารถวิเคราะห์เพลงที่เราเก็บไว้เพื่อเข้าใจถึงสไตล์ที่เราชอบ ซึ่งโปรแกรมสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการสร้าง playlist โดยอัตโนมัติ โดยเพียงแค่เราเลือกเพลงที่อยากฟัง 1 เพลง โปรแกรมก็จะจัดการสร้าง playlist ที่อยู่ในอารมณ์เดียวกับเพลงที่เราเลือกได้ทันที นอกจากนั้นโปรแกรมยังมีฟังก์ชั่น Online Music Locker ที่ให้พื้นที่ถึง 2G สำหรับเก็บเพลงโปรด ทำให้เราสามารถฟังเพลงโปรดได้จากทุกที่เมื่อสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต สุดท้ายโปรแกรมยังมี App สำหรับโทรศัพท์ระบบ Android ซึ่งสามารถใช้ข้อมูลเดียวกับที่เราใช้ในเครื่อง PC ได้ด้วย




โหลด คลิก

ของถูกลิขสิทธินะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น