วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

The Mandolin Tool

The Mandolin Tool







The Mandolin Tool เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้เราเรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีสายได้ถึง 4 ชนิดภายในโปรแกรมเดียว ถึงแม้ชื่อโปรแกรมจะพูดถึงแค่ Mandolin แต่จริงๆ ในโปรแกรมเครื่องมือสำหรับช่วยในการเรียนรู้เครื่องดนตรี 4 ชนิดด้วยกัน นั่นคือ Guitar (กีต้าร์), Mandolin (แมนโดลิน เครื่องดนตรีจากอิตาลี่), Ukulele (อูเคเลเล่ กีต้าร์จิ๋วที่กำลังฮิตกันอยู่), และ S-String Banjo (แบนโจ เครื่องดนตรีที่มักเล่นในเพลงคันทรี่ของชาวอเมริกัน) โปรแกรมมีเครื่องมือหลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น Chord Charts ที่จะช่วยให้เราสามารถศึกษาคอร์ดที่มีอยู่และสามารถสร้างคอร์ดขึ้นมาเองได้ Tuner ที่จะช่วยเราตั้งสายเครื่องดนตรีได้อย่างง่ายดาย Metronome ที่จะช่วยเราตั้งค่าเทมโปให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเรา เป็นต้น



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น