วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Free YouTube Downloader

Free YouTube Downloader





Free YouTube Downloader เป็นโปรแกรมสำหรับโหลดคลิปจากยูทูปที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานง่ายที่สุด โปรแกรมมีหน้าจอหลักเพียงหน้าจอเดียว เพียงแค่เราก๊อปปี้ URL ของคลิปที่เราต้องการมาใส่ในช่องที่กำหนดแล้วทำการเลือกชนิดไฟล์วีดีโอที่เราต้องการ พร้อมทั้งเลือกความละเอียดของคลิปที่ต้องการ จากนั้นก็กดเริ่มดาวน์โหลด แค่นี้เราก็จะได้คลิปจากยูทูปมาอยู่ในเครื่องแล้ว โปรแกรมสามารถแปลงคลิปให้เป็นนามสกุล AVI, MPG, MP4, FLV, MOV ทำให้เราสามารถเลือกชนิดไฟล์ที่เหมาะสมกับอุปกรณ์มือถือที่เรามีอยู่ ซึ่งก็สามารถนำไปใส่อุปกรณ์มือถือได้ทันที



โหลด คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น