วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

FotoSketcher

FotoSketcher







FotoSketcher เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเปลี่ยนรูปภาพธรรมดาของเราให้กลายเป็นภาพงานศิลป์ โปรแกรมสามารถเปลี่ยนรูปภาพที่เราเลือกให้เป็นภาพงานศิลป์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นภาพที่วาดด้วยสีน้ำมัน, สีน้ำ, ดินสอสี, หรือแม้แต่ดินสอดำหรือชอล์กดำธรรมดาก็ยังได้ โดยโปรแกรมมีการตั้งค่าที่เราสามารถปรับค่าได้อย่างอิสระ ทั้งชนิดของสีที่เราต้องการ เทคนิคการวาด หัวแปรงที่เราต้องการ ซึ่งการตั้งค่าที่แตกต่างกันก็จะทำให้ได้งานออกมาแตกต่างกันไปด้วย นอกจากนั้นโปรแกรมยังสามารถช่วยในการปรับแสงและสีให้อย่างอัตโนมัติเพื่อให้งานที่ได้สวยงามดุจดั่งวาดโดยศิลปินชื่อดัง ในเวอร์ชั่นอัพเดทนี้ก็มีการเพิ่มปากกาวาดชนิดใหม่เข้ามา พร้อมทั้งหมึกวาดชนิดใหม่อีก 2 แบบคะ



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น