วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

AVCWare Ringtone Maker

AVCWare Ringtone Maker





AVCWare Ringtone Maker เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อใช้ทำริงโทนโดยเฉพาะ โปรแกรมสามารถใช้ทำริงโทนได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่เราเลือกไฟล์เพลงที่เราต้องการใช้ จากนั้นก็ทำการเลือกช่วงของเพลงที่เราต้องการตัด เลือกการตั้งค่าของริงโทน จากนั้นก็ทำการเซฟ เราก็จะได้ไฟล์ริงโทนที่พร้อมอัพโหลดเข้ามือถือของเราแล้ว โปรแกรมสามารถตั้งค่าไฟล์ริงโทนได้หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับโทรศัพท์แต่ละรุ่น ตั้งแต่การตั้งค่านามสกุลไฟล์เป็น MP3, WAV, M4R, M4A, OGG, AMR, การตั้งค่า Bitrate, การตั้งค่า Sample Rate, การเพิ่มเอฟเฟ็ค Fade In/Out เป็นต้น หน้าตาโปรแกรมก็ออกแบบมาได้สวยงามน่าใช้ทีเดียว ใครอยากลองตัดเพลงทำริงโทนเองก็ลองโหลดไปใช้กันดูคะ



โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น