วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

amazifier

amazifier






Amazifier สำหรับใครที่ต้องการโปรแกรมตกแต่งรูปภาพแบบใช้งานง่ายต้องลองโปรแกรมนี้ โปรแกรมนี้จะช่วยทำให้การตกแต่งรูปภาพของเราง่ายขึ้น โปรแกรมมีการแบ่งเครื่องมือเป็นหมวดหมู่ไว้ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้ เช่น Touch-up ที่ใช้ช่วยในการแต่งหน้าให้สวยใสแบบอัตโนมัติ Stickers ที่ทำให้เราสามารถใส่ลูกเล่นและภาพกราฟฟิคลงบนรูปภาพ Text and Seals ที่จะช่วยให้เราออกแบบตราประทับและใส่คำลงบนภาพได้อย่างมีเอกลักษณ์ Photo Frames ที่ช่วยให้เราใส่กรอบรูปภาพสวยงามไม่ซ้ำใคร Photo Effects ที่จะช่วยเปลี่ยนรูปภาพธรรมดาของเราให้สวยแปลกตาด้วยเอฟเฟ็คนานาชนิด และยังมีเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้การแต่งรูปของเราไม่เป็นเรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป




โหลด คลิก
ของถูกลิขสิทธินะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น